Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Sửa Tủ Lạnh Quận Tân Bình

Hầu như nhà nhà đều trang bị cho mình một chiếc tủ lạnh. Nó rất quan trọng trong việc cất giữ thức ăn, thức ăn tươi ngon mà vẫn giữ được dinh dưỡng nhờ độ lạnh của tủ. Nhưng vật gì cũng vậy sau một thời gian sử dụng đều xảy ra hư hỏng không thể tránh. Hiểu được điều đó dịch vụ Sửa Tủ Lạnh Quận Tân Bình chuyên sửa tủ lạnh tại quận Tân Bình được thành lập, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với hơn 3 năm kinh nghiệm luôn khắc phục được mọi hư hỏng của tủ lạnh. Vì thế khi tủ lạnh nhà bạn có vấn đề, hãy gọi cho chúng tôi dịch vụ Sửa Tủ Lạnh Quận Tân Bình sẽ đến nhanh tại nhà khắc phục, sửa chữa cho chiếc máy nhà mình.

Sửa Tủ Lạnh Quận Tân Bình

Sửa tủ lạnh quận Tân Bình khi có vấn đề:

Sửa tủ lạnh khi không hoạt động
Sửa chữa tủ lạnh không sáng đèn
Sửa tủ lạnh hoạt động nhưng không lạnh, kém lạnh
Sửa tủ lạnh bị hỏng board mạch
Sửa tủ lạnh bị hư block
Sửa tủ lạnh không làm đá
Khắc phục tủ lạnh bị thủng dàn
Khắc phục tủ lạnh không vô nguồn
Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm ryon tủ lạnh, làm mới, làm đồng tủ lạnh
…v.v
Quá trình sửa tủ lạnh quận Tân Bình của chúng tôi luôn tuân thủ theo các điều kiện bảo hộ cho thiết bị cũng như bản thân các nhân viên kỹ thuật. Quy trình làm việc của chúng tôi luôn tuân thủ theo:

Tiếp nhận thông tin khách hàng
Kiểm tra kỹ tình trạng, nguyên nhân trước khi sửa chữa
Xác định mức độ hư hỏng
Báo giá thấp nhất có thể
Khách hàng đồng ý: tiến hành sửa chữa, khắc phục triệt để
Không đồng ý: Ráp lại máy, hoàn toàn miễn phí công kiểm tra.
Kiểm tra kỹ, cho máy chạy thử trước khi bàn giao cho khách hàng
Thanh toán phí sửa chữa
Giao phiếu bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét